19:40
0
Xu hướng Nâng Mũi Bằng Sụn Tai ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội vì những ưu điểm vượt trội về việc cải thiện dung nhan một cách đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

Nhìn những ngôi sao Hàn Quốc với chiếc mũi đẹp thanh thoát, khiến nhiều bạn gái “đau khổ”? 
Chính vì thế, họ đã không ngần ngại đi phẫu thuật mũi, thậm chí nâng đến 2-3 lần để sở hữu khuôn mặt thanh tú hơn… Tuy nhiên nếu lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, sẽ tiềm ẩn hậu quả khó lường.

Nâng mũi bằng sụn tai - nguy cơ "tiền mất, tật mang"
Nâng mũi bằng sụn tai (nâng mũi bọc sụn) là kết hợp giữa nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo và làm gọn đầu mũi bằng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể) bao quanh chân sụn nhân tạo, bảo vệ chiếc mũi khỏi biến chứng, giúp tạo hình mũi xinh xắn, gợi cảm.
Tuy nhiên, với độ “hot” của phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn kiểu Hàn Quốc, hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm của Hàn Quốc để thu hút khách nhưng chất lượng vẫn không đảm bảo.

Trường hợp bóng đỏ đầu mũi sau nâng mũi bằng sụn tai ở cơ sở kém chất lượng
Theo các chuyên gia, phẫu thuật thẩm mỹ dù nhỏ cũng dễ gặp rủi ro, vì vậy, nên lựa chọn những cơ sở đáp ứng tiêu chí nâng mũi an toàn, chất lượng tránh "tiền mất, tật mang".

Tiêu chí nâng mũi an toàn, chất lượng
+Mang thương hiệu chính thống Hàn Quốc, hoạt động minh bạch rõ hồ sơ pháp lý
+Có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi đẹp.
 +Cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái dễ chịu.
+Cơ sở thực hiện phải luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất. Quy trình thực hiện đạt chuẩn và vô trùng tuyệt đối để tránh tình trạng bệnh nhân bị lây nhiễm chéo.
+ Sau phẫu thuật khách hàng được chăm sóc chu đáo để nhanh hồi phục và chế độ bảo hành tốt.

Tại tp.Hồ Chí Minh nên nâng mũi bằng sụn tai ở đâu?
Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị mang đến vẻ đẹp chuẩn Hàn cho người Á Đông. Bởi:
+JW mang thương hiệu chính thống Hàn Quốc, hoạt động minh bạch rõ ràng hồ sơ pháp lý, với những gì đã và đang làm được minh chứng cụ thể về chất lượng chúng tôi mang lại
+ Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước phát triển. Hơn thế nữa, ngoài bàn tay tài hoa còn có cái tâm sáng ngời tại đây. Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn là người đầu tiên tại Việt Nam nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp.
+Cơ sở vật chất đáp ứng theo chuẩn bệnh viện 5 sao đáp ứng phương châm " vui lòng khách đến,vừa lòng khách đi"
+Luôn luôn đón đầu xu hướng làm đẹp đáp ứng thị hiếu của tất cả các khách hàng. Quy trình phẫu thuật tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
+Sự đón tiếp, chăm sóc tận tình từ phía nhân viên luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Đến với JW, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung, phẫu thuật nâng mũi nói riêng.

Xem thêm hình ảnh khách hàng nâng mũi tại đây:
Biến hoá hoàn hảo của cô gái người Singgapo sau khi thực hiện nâng mũi tại JW 

Hành trình "lột xác" tìm lại chính mình với chiếc mũi dị thường của cô gái mang tên Hoa Hồng
Dáng mũi tự nhiên, thanh tú sau phẫu thuật nâng mũi S line