20:36
0
Nâng Mũi Hàn Quốc là kỹ thuật kết hợp cả sụn mềm nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi không chỉ cao, đẹp tự nhiên hơn mà còn phòng chống hiệu quả các biến chứng. Công nghệ này, xuất phát từ Hàn Quốc nơi được mệnh danh là thiên đường làm đẹp.

Khác với kỹ thuật cũ trước đây, nâng mũi bọc sụn có những sự cải tiến đáng kể về kết cấu vật liệu nâng, đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên cũng như phòng chống các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.

Quy trình nâng mũi bọc sun (ảnh mô phỏng)

Vật liệu nâng mũi Hàn Quốc là loại sụn mềm, có độ dẻo và tương thích với cơ thể. Quá trình nâng mũi bọc sụn diễn ra sau khi bác sĩ đã khám và tư vấn dựa theo dáng mũi hiện tại của khách hàng. 

Phần sóng mũi sẽ được nâng cao nhờ sụn nhân tạo giúp mũi cao ráo, thanh tú. Với một số trường hợp có da mũi mỏng có thể kết hợp sử dụng vật liệu thay thế da hiện đại như Memoderm, Aloderm. 

Nếu đầu mũi hơi to sẽ ứng dụng sụn vành tai để bao bọc và bảo vệ, nhờ tính chất co rút của sụn tự thân nên mũi sẽ có dáng thon gọn.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ tư vấn.

Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Tiền mê nhẹ để khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau đớn khi phẫu thuật.

Bước 4: Lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.

Quy trinh phẫu thuật nâng mũi tại JW (ảnh minh họa)

Bước 5:
 Bác sĩ tiến hành nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc giúp mũi cao hơn đồng thời trong một số trường hợp có đầu mũi hơi to sẽ bọc thêm sụn tự thân. Vì sụn tư thân có tính co rút nên sau một thời gian mũi sẽ gọn gàng, thanh tú hơn

Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ưu điểm của ca phẫu thuật:

+ Dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, khắc phục được khuyết điểm thấp.

+ Ngăn ngừa các biến chứng: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi.

+ An toàn, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Duy trì kết quả bền lâu với thời gian.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vì công nghệ phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, nguyên vật liệu phẫu thuật từ chỉ, sụn mũi…đều nhập từ Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trình độ cao tại JW

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những người giàu kinh nghiệm và có nhiều năm liền tu nghiệp tại Hàn. Đặc biệt hơn, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là người đầu tiên được Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch cấp chứng nhận quyền tác giả về phẫu thuật nâng mũi S Line.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo chuyên đề về nâng mũi S line

Giấy chứng nhận quyền tác giả vê phẫu thuật nâng mũi S line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Một số hình ảnh về nâng mũi bọc sụn tại JW:



Nếu bạn có khuyết điểm về mũi hãy đến với nâng mũi Hàn Quốc!