19:09
0
Nâng Mũi S Line Tự Nhiên là thành tựu ưu việt của xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Phương pháp này từ khi ra đời đã gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới và tạo ra làn sóng làm đẹp công nghệ cao, hiện đại, an toàn, hiệu quả Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín Hàng Đầu Tại Việt Nam.
Tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp toàn diện
Tùy theo đặc điểm nhân trắc học mà tiêu chuẩn dành cho chiếc mũi cũng khác nhau. Tại Việt Nam và các nước châu Á, quan niệm mũi đẹp theo nhân tướng học và mỹ học đều có những điểm tương đồng.
Theo các chuyên gia, tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả đầu tiên phải kể đến đó là mũi cao tự nhiên, một chiếc mũi cao chính là chiếc mũi mang lại vẻ đẹp hòa với khuôn mặt. Chiếc mũi tự nhiên, đẹp hoàn chỉnh sau phẫu thuật phải là chiếc mũi cân đối, tạo thành hình chữ S mềm mại từ sống mũi đến đầu mũi. Mũi cao thanh tú, nhỏ xinh, đường nét nhẹ nhàng, không lộ sóng.

Tiêu chuẩn cho chiếc mũi đẹp toàn diện

Nâng mũi S line - giải pháp hoàn hảo cho người Á Đông
Nâng mũi S line được rất nhiều người biết đến như là một giải pháp làm đẹp mũi công nghệ cao, rất an toàn mà mang lại hiệu quả hoàn thiện nhất từ trước tới nay. Kỹ thuật này đã chinh phục không chỉ những người yêu thích làm đẹp tại xứ Củ Sâm mà còn lan rộng và trở thành trào lưu rộng khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam.
Ưu điểm của nâng mũi S line là chiếc mũi sau khi phẫu thuật có độ cao, cong nhẹ rất tự nhiên như chữ dáng chữ S, lỗ mũi kín nhỏ xinh như hạt chanh, đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn,… đặc biệt là kết quả ổn định, bền lâu đến lâu dài.

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi S line 

Dịch vụ nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo tính an toàn cao. Bởi chúng tôi hiện đang áp dụng công nghệ được chuyển giao từ trụ sở chính bệnh viện JW tại xứ Hàn.

Mũi đẹp chuẩn Hàn, không lo biến chứng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Trong quá trình 15 năm xây dựng và phát triển, Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc luôn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của hầu hết khách hàng trong dịch vụ thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng. Bởi:
+Hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW tại Hàn Quốc, nơi trao gửi niềm tin Việt.
+Chúng tôi là cơ sở đầu tiên thực hiện thành công phẫu thuật Nâng Mũi S Line tại Việt Nam bởi bàn tay giàu kinh nghiệm của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tạo ra làn sóng S line rầm rộ.
BS Tú Dung người đầu tiên tại Việt Nam nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp


+Chất liệu nâng mũi được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, qua kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng.
+Thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh sửa mũi hỏng trả lại vẻ đẹp cho hầu hết khách hàng 

Hành trình "lột xác" tìm lại chính mình với chiếc mũi của cô gái mang tên Hoa Hồng
Trường hợp khách hàng bị cong, vẹo sụn vách ngăn sau phẫu thuật tình trạng khắc phục hoàn toàn
Với những gì đã và đang làm được một lần nữa khẳng định chất lượng cũng như an toàn trong từng dịch vụ thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng. Để biết nâng mũi S line giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại đây: 
Xem thêm hình ảnh khách hàng nâng mũi tại JW:
Thay đổi ngoạn mục trở thành hot girl của cô gái người Singgapo

Mũi hoàn toàn tự nhiên sau khi thực hiện nâng mũi S line