20:11
0
Công Nghệ Mới Nâng Ngực Nội Soi Túi Nano Chip 3D Motiva Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc với phương pháp sử dụng hệ thống máy mô phỏng 3D Divina tiên đoán kết quả thông minh, kết hợp công nghệ Intel RealSense cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn thiện trong vài giây, độ chính xác lên đến 90%.





Sở hữu vòng 1 căng tròn đã trở nên dễ dàng hơn nhờ túi ngực Nano Chip 3D Motiva
NÂNG NGỰC NỘI SOI TÚI NANO CHIP 3D MOTIVA LÀ GÌ?

Công nghệ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva, sử dụng hệ thống máy mô phỏng 3D Divina tiên đoán kết quả thông minh, kết hợp công nghệ Intel RealSense cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn thiện trong vài giây, độ chính xác lên đến 90%. Giúp bác sĩ và bệnh nhân có thể lựa chọn nhiều kích cỡ túi ngực, giúp so sánh để chọn ra cỡ phù hợp nhất.

Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng túi độn bề mặt Nano Chip 3D Motiva vào trong khoang đặt túi nhờ thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ, từ đó giúp các chị em nhanh chóng lấy lại vòng 1 no đầy, mềm mại tự nhiên. Phương pháp này thực hiện bằng đường mổ ngắn, mảnh nằm ẩn giấu trong nếp gấp nách nên thường rất khó phát hiện thấy sẹo bằng mắt thường.



Nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva đặt túi dưới cơ an toàn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu về công nghệ nâng ngực nội soi túi Nano Chip 2016 tại Mỹ

Hiện nay, có nhiều dòng túi ngực khác nhau, trong đó túi ngực Nano Chip của hãng Motiva (Mỹ) là thế hệ mới nhất với nhiều cải tiến vượt trội. Nó sử dụng công nghệ bề mặt Nano với 8.000 tiếp điểm/1cm, cho phép khi đưa vào khoang đặt ngực tạo độ bám dính mô xơ cực kì cao, từ đó giúp hạn chế tối đa hiện tượng co thắt bao xơ thường thấy ở các túi ngực cũ.





Túi ngực 3D Motiva bề mặt Nano mềm mại, bền bỉ với 7 lớp vỏ chắc chắn

Đặc biệt, túi ngực Nano Chip 3D Motiva được thiết kế bằng dạng gel đậm đặc, mềm mại, với dung tích đầy đặn căng tròn nên không có hiện tượng nhăn nhúm như các dòng túi ngực thường.

Túi ngực Motiva bề mặt Nano có 2 loại: 1 loại có chip điện tử và 1 loại không, đều được hãng bảo hành lâu dài.

Tuy nhiên với túi có chip bạn sẽ được tăng thêm sự tin tưởng lên gấp 2 lần nhờ được đóng bảo hiểm ở một đơn vị thứ 3. Con chip điện tử này đã được FDA kiểm định là không có tác dụng định vị, đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng và cấp phép sử dụng rộng rãi.



Túi Nano có gắn con chíp điện tử giúp quản lý thông tin cho khách hàng khi gặp rủi ro

Túi ngực Motiva bề mặt Nano Chip có tính định hình, đàn hồi tốt, không bị nứt vỡ ngay cả khi có những tác động mạnh trực tiếp nhờ được cấu tạo với 7 lớp chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên như ngực thật.
NÂNG NGỰC NỘI SOI TÚI NANO CHIP Ở ĐÂU AN TOÀN? 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị được hãng Motiva tin tưởng chọn là đối tác thành lập Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ nâng ngực an toàn với bề mặt Nano 7 lớp bảo vệ, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng mổ vô trùng hiện đại,….đảm bảo sẽ giúp bạn có được khuôn ngực vừa nảy nở tự nhiên vừa đẹp bền lâu về sau.



Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW



JW được chính nhà phân phối Nano Chip lựa chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva 




Bề mặt Nano 7 lớp tạo nên độ co giãn vô cùng bền bỉ



8.000 tiếp điểm nhỏ li ti trên 1 cm2 tạo độ bám dính cao, giúp giảm hiện tượng co thắt bao xơ tốt trong các loại túi hiện nay 



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chất lượng ISO 9001:2015