22:45
0
Phẫu Thuật Hàm Móm Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là một trong những giải pháp khắc phục hàm móm ở mọi mức độ. Mang lại một diện mạo mới ưa nhìn hơn và giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nguyên nhân gây ra móm là do đâu?

Móm là một khuyết điểm thường gặp ở hàm măt, nguyên nhân là do cấu trúc xương hàm dưới phát triển quá mức về phía trước hoặc cấu trúc xương hàm trên tụt vào so với hàm dưới, làm hàm dưới không khớp với hàm trên. Phần lớn tình trạng móm là do di truyền.


Tình trạng móm do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Phương pháp nào khắc phục được tình trạng này:


Thông thường móm được chia làm 2 dạng chính: Móm do xương hàm phát triển quá mức hoặc xương hàm trên tụt vào trong quá mức. Về cơ bản, khi khắc phục tình trạng móm thì điều đầu tiên bác sĩ phải xác định được nguyên nhân móm và mức độ như thế nào? Rồi thực hiện một số kỹ thuật sau: BSSO, Lefort I, cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kết hợp cắt xương hàm trên đẩy về sau kết hợp cắt xương hàm trên đẩy về phía trước,...

Quy trình phẫu thuật hàm móm:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác định nguyên nhân chính xác nhằm đưa ra chỉ định phù hợp

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang để đánh giá đúng mức độ

Bước 3: Các bác sĩ nha khoa cùng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt sẽ hội chẩn tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Quy trình phẫu thuật hàm móm (ảnh mô phỏng)

Bước 4: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe, lấy dấu răng, vệ sinh răng miệng và làm máng phẫu thuật cho khách hàng

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm móm được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ tiến hành gây mê và tùy tình trạng hô của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật phù hợp.

Bước 6: Bạn sẽ lưu lại tại bệnh viện 1 đêm.

Bước 7: Tái khám.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm móm tại JW:

Phẫu thuật hàm móm là một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và độ hiệu quả, là giải pháp “cứu cánh” cho người không may mắc phải. Kỹ thuật này có khá nhiều ưu điểm sau:

+ Công nghệ phẫu thuật hàm móm an toàn khi được áp dụng được chuyển giao từ Hàn Quốc.

+ Sau phẫu thuật sẽ hết móm do hàm, đồng thời giúp hoàn thiện các chức năng và khớp cắn, phát âm,… nhanh chóng.

+ Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng răng – hàm – mặt.

+ Thơi gian phục hồi ngắn (khoảng 2 tuần)

+ Ít đâu, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật.

+ Nẹp Vis có chất liệu bằng Titan an toàn với cơ thể, tránh di lệch sau phẫu thuật và duy trì kết quả và hiệu quả lâu dài.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu, mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân hô móm. Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép, đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 của Bộ Y tế cấp phép cho bệnh viện

JW đã phẫu thuật hô móm thành công hơn 1.000 trường hợp, tiêu biểu là: Vũ Đình Thục (thầy giáo 14 năm không khép được miệng), Nguyễn Thị Lan (biên đạo múa, top 6 Thử thách cùng bước nhảy), Trần Lữ Anh Khoa, Nguyễn Thị Dung…, giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm móm tại JW:

Sau khi phẫu thuật hàm móm kết hợp với niềng răng bạn nữ trở nên vô cùng xinh đẹp không còn móm nữa.

Trần Lữ Anh Khoa – Trường hợp bị móm nặng 5 năm liền không khép được miệng, sau khi được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung phẫu thuật hàm móm BSSO đã giúp tình trạng được cải thiện hiệu quả, miệng đã khép lại được, khớp cắn hoàn chỉnh hơn.

Bạn khách nữ xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn sau khi phẫu thuật hàm móm BBSO không cần nhổ răng

Thầy giáo Vũ Đình Thục bị móm, khiến mặt gãy, mất cân đối. Sau khi chỉnh hàm móm bằng phương pháp BSSO tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, khuôn mặt trở nên cân đối