18:36
0
Bấm Mí Hàn Quốc Đẹp Tự Nhiên Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Bấm mí là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng tác động lên mí trên của đôi mắt mà không phải phẫu thuật, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài.

Sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn như những ngôi sao Hàn Quốc là niềm mong ước của biết bao chị em phụ nữ. Hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp nhiều người sỡ hữu đôi mắt hai mí đẹp lâu dài với thời gian.

Đối tượng nào được bấm mí Hàn Quốc?

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa. Phương pháp này được áp dụng cho lứa tuổi từ 15 trở lên cho cả nam và nữ.

Một đặc điểm quan trọng của bấm mí là sau một thời gian, nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản. Nếp mí sẽ mất sau đó một thời gian ngắn và mọi việc sẽ trở lại như ban đầu.

Bâm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Như đã đề cập, bấm mí là một thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ khóe léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó, khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên. Không bóc tách, cắt rạch nên không gây đau, sưng nề và không có biến chứng về sau.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc (ảnh mô phỏng)

Nếu như kỹ thuật bấm mí cũ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên đường mí được tạo không chắc chắn, dễ tuột chỉ, dẫn đến hiện tượng nếp mí không tồn tại lâu. Thì với kỹ thuật bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc nếp mí sẽ tồn tại hiệu quả lâu dài. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 20 phút và mắt có thể phục hồi sau vài ngày.

Quy trình thực hiện bấm mí như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng, trường hợp mắt của bạn có thực hiện bấm mí được không? Nhận diện đặc điểm đôi mắt bạn để đưa ra nếp mí mới phù hợp nhất với bạn.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mí mắt

Để tránh các biến chứng không mong muốn, trước khi tiến hành bạn cần phải được vệ sinh sạch sẽ vùng da mi mắt.

Bước 3: Đo vẽ xác định đường mi mới

Để có được đường mí đẹp, thật chính xác thì bác sĩ cần thực hiện bước đo vẽ đường mí. Với dụng cụ đo vẽ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường mi đẹp cân xứng, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn và dùng bút đánh dấu đường mí mới lại.

Quy trình phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Bước 4: Vô cảm bằng gây tê nhẹ Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản nên chỉ cần gây tê nhẹ là đủ.

Bước 5: Thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.

Dựa vào đường mí đã vẽ, bác sĩ tiến hành dùng chỉ đôi thẩm mỹ và bấm liên tục để tạo các điểm nhấn mí thật chính xác. Do đó, nếp mí tồn tại chắc chắn, hiệu quả lâu dài theo thời gian. Chỉ bấm mí là chỉ siêu bền, siêu mảnh được chuyển giao trực tiếp từ Hàn nên giúp đường mi mắt đẹp tự nhiên, không cộm hay bị lộ giả.

Bước 6: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Bước 7: Tái khám

Ưu điểm khác biệt của bấm mí Hàn Quốc tại JW là gì?

+ Bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí. Điều này, giúp nếp mí được tạo rất chắc chắn và hiệu quả lâu dài, không có hiện tượng tuột chỉ.

+ Đặc biệt hơn, độ cao mí được đo lường với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Bác sĩ sẽ cần đối trên từng cung mắt của từng người: Độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mí mắt trên, độ to nhỏ của mắt mà sẽ tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên cho đôi mắt phù thuộc rất lớn vào tay nghề và thẩm mỹ của bác sĩ.

    TS. BS. Hong Lim Choi cùng đội ngũ bác sĩ tại JW hội chẩn về một trường hợp cắt mí mắt khó

+ Ngoài ra, bấm mí tại JW nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau tạo mắt 2 mí to, tự nhiên không giả hay lộ, trợn. Thời gian tồn tại lâu dài, không để lại sẹo, công nghệ Hàn Quốc đích thực và an toàn.

Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mắt từ các chuyên gia hàng đầu ở Hàn Quốc. Trong đó, TS. BS. Hong Lim Choi – Giám đốc Trung tâm mắt
Bệnh viện JW tại Hàn Quốc – Chủ tịch đương nhiệm Hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, tác giả của nhiều bài báo cáo nỗi tiếng về kỹ thuật thẩm mỹ mắt trên thế giới hiện nay.

Mối quan hệ giữa các bác sĩ Việt – Hàn luôn sát cánh hỗ trợ nhau

Bác sĩ thẩm mỹ mặt tại JW được chuyên biệt hóa từng dịch vụ như: cắt mí mắt cho người trẻ và lớn tuổi, thẩm mỹ mắt to, mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài, thẩm mỹ mắt tầng mi trên, thẩm mỹ mắt tầng mi dưới, phẫu thuật Midface 3 trong 1, tái phẫu thuật mắt hỏng do phẫu thuật sai cách…. Là những kỹ thuật chuyên sâu về mắt mà JW Việt Nam là đơn vị đi đầu và thực hiện hơn hàng ngàn ca mỗi năm.

Quy trình phẫu thuật khép kín, hệ thống trang thiết bị hiện đại

Một số hình ảnh trước và sau khi khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại JW: