00:07
0
Địa Chỉ Nâng Ngực Nội Soi Túi Nano Chip Đẹp, Đảm Bảo An Toàn Và Uy Tín Nhất Hiện Nay Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Hàng Đầu Việt Nam.

Vòng một được xem là một trong những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. "Núi đôi" gợi cảm, quyến rũ luôn cuốn hút người đối diện. Do vậy, phần lớn phụ nữ Á Đông đều có khuôn ngực nhỏ, lép điều này ảnh hưởng không nhỏ đến họ. Nâng ngực Nano chip ra đời là "cứu cánh" tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, địa chỉ nâng ngực nội soi túi Nano chip thì không phải ai cũng biết.

Giải đáp thắc mắc địa chỉ nâng ngực túi Nano chip an toàn tại TP.HCM (Ảnh minh hoạ)

Phương pháp Nâng Ngực Nội Soi Túi Nano Chip ra đời, đánh dấu bước tiến vượt trong công nghệ thẩm mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc chị em sẽ nhanh chóng sở hữu "đôi gò bồng đào" căng tròn, quyến rũ và đẹp tự nhiên. Bên cạnh những vấn đề đặt ra như: túi Nano chip là gì, đẹp tự nhiên hay không,...trong đó phải kể đến địa chỉ nâng ngực an toàn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có được nét đẹp như ý sau phẫu thuật tránh được nguy cơ "tiền mất tật mang" chị em nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng.

Thế nào là nâng ngực Nano chip?

Nâng ngực Nano Chip là kỹ thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách thông qua đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách, bác sĩ sẽ đặt túi ngực Nano có gắn con chip vào khoang ngực và cố định. Nét cải tiến mới trong phương pháp này là sự kết hợp công nghệ 3D Divina hỗ trợ mô phỏng hình ảnh dáng ngực trước phẫu thuật, giúp bác sĩ chỉ định dáng ngực phù hợp và chính xác.

Ảnh mô phỏng phương pháp nâng ngực Nano chip

Kỹ thuật nâng ngực Nano Chip 3D được hãng sản xuất túi ngực Motiva nổi tiếng Hoa Kỳ tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi chuyển nhượng công nghệ lần đầu tại Việt Nam.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc - địa chỉ nâng ngực túi Nano chip được khách hàng tin tưởng lựa chọn 

Công nghệ nâng ngực Nano Chip sử dụng máy mô phỏng 3D đã xuất hiện tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là cơ sở tiên phong được hãng Motiva tin tưởng chuyển giao công nghệ. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội sau:

+ Túi nâng ngực Nano Chip được làm đầy chất liệu gel cùng bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính tốt, phù hợp với mọi chuyển động cơ thể người sử dụng.

+ Motiva là hãng sản xuất túi ngực Nano Chip nổi tiếng tại Hoa Kỳ, sử dụng con chip thể hiện 15 thông số cho phép bạn kiểm tra về chất lượng chính hãng, bác sĩ phẫu thuật,... bằng 1 đầu đọc cầm tay của hãng. Chip này không có khả năng định vị nên không ảnh hưởng sự riêng tư của khách hàng.

Túi Nano chip với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 ,con chip thông minh ngăn ngừa biến chứng

+Hệ thống máy 3D tiên đoán kết quả chính xác kích thước trước phẫu thuật, giúp bác sĩ và khách hàng lựa chọn size ngực phù hợp nhất.

BS. Tú Dung sử dụng hệ thống máy quét 3D mô phỏng vòng ngực khách hàng trước phẫu thuật

+Chế độ bảo hành lâu dài toàn cầu gấp 3 lần: bệnh viện JW, hãng sản xuất túi và bên bảo hiểm thứ 3.

+Bên cạnh đó, sự ra đời của Viện nâng ngực Nano chip 3D Motiva một lần nữa khẳng định tính an toàn, chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm và lựa chọn JW là Viện nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Việt Nam

+Ngoài ra, tại JW còn nhận được sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong phẫu thuật nâng ngực, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
Các bác sĩ tại JW nhận được sự cố vấn trực tiếp của chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật nâng ngực 

+Chúng tôi hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu theo hình thức chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ ở đây sẽ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng biệt. Bạn có thể yên tâm, khi nâng ngực sẽ có bác sĩ chuyên khoa ngực thực hiện phẫu thuật cho bạn.


TS.BS Man Koon Suh troa chứng nhận nhượng quyền thương hiệu JW (chi nhánh VN) cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung