19:37
0
Nâng Mũi S Line Bằng Sụn Sườn Chuẩn Như Sao Hàn là phương pháp đang được nhiều khách hàng lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi đẹp. Tìm hiểu công nghệ nâng mũi mới tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Nâng mũi S line bằng sụn sườn là phương pháp đang được nhiều khách hàng lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi đẹp. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ Châu Á.

Nâng mũi S line bằng sụn sườn được thực hiện ra sao?

Bệnh nhân được gây mê toàn thân, với đường mổ nếp gian sườn dài 3cm, sau khi lấy sụn sườn thì tùy tình tính chất mà việc tạo hình sụn sườn như thế nào cho phù hợp mục đích cần sử dụng.

Ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi S line bằng sụn sườn 

Nâng mũi S line bằng sụn sườn phòng ngừa biến chứng hiệu quả 

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi này là sụn sườn được lấy từ chính cơ thể người nên có độ tương thích cao, an toàn và phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân bạn có thể an tâm về dáng mũi mới, sóng mũi được độn cao hình chữ S, đầu mũi gọn nhỏ và cánh mũi gọn,…sụn sườn tự thân được dùng trong trường hợp bạn kích ứng với sụn nhân tạo hoặc muốn sử dụng sụn tự thân hoàn toàn.

Khám phá địa chỉ nâng mũi S line bằng sụn sườn tại TP.HCM


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW xứ Hàn.

Công nghệ Nâng Mũi S Line tại JW xuất phát từ Hàn Quốc – được chính TS. BS. Man Lôn Suh- cha đẻ của phương pháp này trực tiếp chuyển nhượng công nghệ cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung..

TS. BS. Man Koon Suh trao bằng tốt nghiệp cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Hơn thế nữa, các bác sĩ tại JW thường xuyên ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Thế giới, được mời tham gia những cuộc hội thảo lớn, được trình bày ý tưởng và công trình nghiên cứu của mình cho các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là một trong số ít bác sĩ tại Việt Nam được báo cáo chuyên đề mũi tại Hàn Quốc

Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung cũng là bác sĩ tiên phong nhận bản quyền nâng mũi S Line

Bên cạnh đó, đến với JW bạn có thể hoàn toàn yên tâm dịch vụ thẩm mỹ tại đây, bởi lẽ thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S line – Hàn Quốc tiên tiến nhất, không chỉ mang lại chiếc mũi như ý mà còn giúp bạn không lo ngại vấn đề an toàn.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (giữa) là chuyên gia nâng mũi S line hàng đầu Việt Nam sẽ thực hiện trực tiếp cho khách hàng

Xem thêm hình ảnh khách hiện thực nâng mũi S line tại JW: 

Yee Ling – cô gái người Singgapo vượt hàng ngàn cây số thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hành trình tìm lại sau 15 năm với chiếc mũi dị thường của cô gái mang tên Hoa Hồng. Nổi mặc cảm, tự ti trước đó đã được xoá bỏ, cuộc đời cô chính thức sang trang mới.