18:53
0
Hiện Nay Nâng Ngực Thẩm Mỹ Đẹp Tự Nhiên là nhu cầu cần thiết ở mọi người, mọi lứa tuổi. Phía các chị em phụ nữ thì quan tâm rất nhiều về nâng ngực để có một thân hình như ý.

Là phụ nữ bất kì ai cũng mong muốn có được bầu ngực căng tròn, mềm mại và tự nhiện. Đặc biệt nhiều chị em luôn nghĩ rằng vòng một càng lớn thì càng đẹp và thu hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vòng 1 trời phú. Vì vậy, nhiều người quyết định nâng ngực thẩm mỹ để có được "đôi gò bồng đào" như ý.

Tiêu chuẩn quyết định vòng một đẹp tự nhiên
Theo chuyên gia thẩm mỹ, có khoảng 90% nam giới khi tiếp xúc với phụ nữ đều nhìn bầu ngực trước vì thế vòng một luôn có một sức hút rất lớn đối với phái mạnh. Trong cuộc sống vợ chồng, việc người phụ nữ có khuôn ngực đẹp cũng sẽ giúp giữ lửa yêu thương. 
Đồng thời, cũng là yếu tố giúp chị em tự tin diện trang phục gợi cảm. Vậy tiêu chuẩn nào quyết định vòng 1 đẹp tự nhiên:
+Ngực đẹp là vòng ngực tương xứng với chiều cao cơ thể
+Bầu ngực phải săn chắc, mịn màng
+Có sự hài hoà giữa núm vú và quầng vú
+Có được đường cong hoàn hảo đến từng milimet
Theo chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng ngực Nano chip 3D Motiva đáp ứng đầy đủ các tiểu chuẩn tạo vòng 1 đẹp tự nhiên, được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả phẫu thuật cao, đồng thời an toàn cho sức khỏe việc lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy đóng vai trò quyết định.
Tại sao nói phương pháp nâng ngực Nano chip 3D Motiva là một lựa chọn đáng tin cậy 
-Nâng ngực Nano Chip là kỹ thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách thông qua đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách, bác sĩ sẽ đặt túi ngực Nano có gắn chip thông minh vào khoang ngực và cố định lại. Kỹ thuật nâng ngực Nano Chip còn được ứng dụng công nghệ 3D Divina mô phỏng hình ảnh ngực trước phẫu thuật. Đây là công nghệ được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
-Túi nâng ngực Nano Chip được làm đầy chất liệu gel cùng bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính tốt phù hợp mọi chuyển động cơ thể người sử dụng.
-Túi ngực Nano sử dụng con chip thông minh với 15 thông số cho phép bạn kiểm tra về chất lượng chính hãng, bác sĩ phẫu thuật, ngày sản xuất…. bằng 1 đầu đọc cầm tay của hãng. Chip này không có khả năng định vị nên không ảnh hưởng sự riêng tư của khách hàng.
Họ đã làm và đạt kết quả còn bạn thì sao?
Ai đó đã nói rằng: “Cái nết đánh chết cái đẹp”. Nhưng câu nói ấy chỉ mang tính tương đối mà không hoàn toàn đúng. Trang Phi nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp đã sống trong nỗi tự ti vì vòng một khiêm tốn, cô luôn trăn trở và mặc cảm.

Đây có lẽ là cũng nổi bâng khuâng của hầu hết các chị em sở hữu "hai lưng".


Diễn viên Trang Phi sở hữu vòng 1 gợi cảm sau phẫu thuật nâng ngực

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - chất lượng làm nên thương hiệu
Trong quá trình 15 năm xây dựng và phát triển chúng tôi luôn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Bởi những gì chúng tôi đã và đang làm được là minh chứng làm nên thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc như hiện nay.
Khách hàng được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung mô phỏng vòng ngực trước phẫu thuật
Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nói chung, nâng ngực nói riêng.

Đặc biệt, thương hiệu JW một lần được khẳng định bằng việc được hãng túi ngực Motiva nổi tiếng tại Hoa Kỳ lựa chọn làm đối tác chuyển nhượng công nghệ nâng ngực Nano chip 3D Motiva.