20:56
0
Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi Túi Ergonomic còn có tên gọi khác là túi giọt nước Demi, được sản xuất từ hãng Motiva Hoa Kỳ (Mỹ). Là túi ngực hiện đại với cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, bền vũng có đến 8.000 tiếp điểm/ cm2 tọa độ bám dính, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Đặc biệt hơn, công nghệ TrueMonobloc 7 lớp chắc chắn vừa tạo sự đàn hồi, bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bễ.

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic- Ảnh minh họa


Ưu điểm của dòng túi giọt nước Demi là thay đổi hình dáng theo cơ thể. Có nghĩa là ngực có dáng giọt nước tạo độ lài ở tư thế đứng và trải đều tư thế khi nằm. Ngoài ra, túi giọt nước Demi rất phù hợp cho dáng ngực mỏng, ngực có thành xương ức nhô không đều vì cấu trúc gel bên trong di chuyển theo trọng lực và hình dáng ngực.

Phương pháp nâng ngực nội soi túi Ergonomic như thế nào?



Phẫu thuật nâng ngực nội soi túi Ergonomic là phương pháp tăng kích cỡ vòng ngực bằng cách đưa túi ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ ở vị trí như nách, rốn,… trùng với nếp gấp, khó phát hiện sẹo, không gây đau và đảm bảo an toàn.

Việc sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và thương tổn. Đồng thời camera từ thiết bị nội soi, sẽ giúp bác sĩ nhìn rõ hình ảnh bên trong ngực. Điều này, làm cho thao tác chính xác, tránh làm ảnh hưởng đến các mô và tuyến vú, không gây bất kì biến chứng nào.

Quy trình nâng ngực nội soi đặt túi giọt nước Demi tại JW:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn chọn size túi ngực bằng hệ thống mô phỏng hình ảnh Divina

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Bước 3: Thực hiện nâng ngực bằng túi giọ nước Demi:

Sau khi gây mê nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ đường nách kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể giúp quan sát được rõ ràng diễn biến ca phẫu thuật.

Khi đã đưa được chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn cân xứng với cơ thể.

Bước 5: Khâu vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 6: Ở lại một đêm trong bệnh viện

Bước 7: Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đầu tiên được chuyển giao Công Nghệ Nâng Ngực Túi Demi trực tiếp từ hãng Motiva kèm theo sự ra đời của Viện nâng ngực chuyên sâu Nano chip Motiva 3D, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giúp khách hàng được ứng dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất về mọi mặt từ chính hãng Motiva.



+ Sử dụng hệ thống máy 3D Divina thế hệ mới tiên đoán kết quả thông minh để lựa chọn size phù hợp nhất

+ JW được hãng Motiva tin tưởng hợp tác xây dựng Viện nâng ngực Nano Chip 3D giúp khách hàng có cơ hội được tiếp cận và sử dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới.

+ Được sự cố vấn của đội ngũ bác sĩ uy tín trong lĩnh vực nâng ngực 24/24 để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng